www.vios-club.com

 



ติดต่อโฆษณา webmaster@vios-club.com

จูนแก๊สเนียนๆ วิ่งเทียบน้ำมัน แทบไม่ต่าง ที่นี่รู้เลย!!

แหล่งรวบรวมข้อมูล การติดตั้ง,ใช้งาน,เทคนิค และสาระทั่วไป

Moderator: 000

จูนแก๊สเนียนๆ วิ่งเทียบน้ำมัน แทบไม่ต่าง ที่นี่รู้เลย!!

Postby Propower Engineering » Thu Jan 29, 2015 11:59 pm

คงไม่สนุกถ้าต้องขับรถแบบเรือเกลือ เร่งไม่มีแรง แซงไม่ได้ ต้องสับน้ำมันทุกครั้งไป

ติดใหม่ ลงชุดแก๊สอย่างดี แต่วิ่งไม่มีแรงก็เยอะไป บางคันแค่ออกตัวก็รู้เลยว่ามันไม่ใช่ ต้องทำใจว่ามันคือแก๊สก็ได้แค่นี้ วิ่งจูนยังไงก็ไปได้ดั่งใจ เบาเป็นดับ ขับอืด กระตุก สั่น บางคันก็ไฟโชว์
สารพันปัญหาแก๊สปัญหาแบบนี้จะหมดไปถ้าได้รับการจูนแก๊สที่ดีและตรวจสอบการทำงานอุปกรณ์ดีๆสักครั้ง!!!
กว่า40ยี่ห้อแก๊สที่เราพร้อมบริการปรับจูนและรู้เทคนิคจุดเด่น จุดด้อยอย่างดี ทั้งLPGและNGV
เพราะจุดสำคัญของระบบแก๊สคือ
1.ติดตั้งของดี(ของถึงและเอารถอยู่)
2.วางไลน์ดีถูกต้อง(เพื่อเรียกประสิทธิภาพให้อุปกรณ์ทำงานเต็มที่)
3.ปรับจูนเหมาะสมกับกำลังเครื่องและรถ
ทุกงานจูน เราวิ่งจูนจริงทุกคัน ไม่ใช่แค่ออโต้อยู่กับที่ เราจึงกล้าการันตรีผลงานการจูนแก๊สทุกคันว่าจะได้งานที่เนียนละเอียด ฟิวลิ่งน้ำมัน(ตามประสิทธิภาพรถและยี่ห้อแก๊ส)

สอบถาม ปรึกษาพูดคุย อยากนัดติดต่อให้เช็คระบบแก๊ส ปรับจูนได้ที่ ยุ้ย 084-0881686. LINE id:0840881686
หรือดูการทำงาน ปัญหาระบบแก๊สที่พบ แนวทางการแก้ไข เสียงยืนยันลูกค้าได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropower


เรายินดีเป็นส่วนนึงที่ช่วยจบปัญหาระบบแก๊ส พูดคุยสอบถามกันได้นะคะ. ยินดีอย่างมากค่ะ
Attachments
ดาวน์โหลด.jpg
ดาวน์โหลด.jpg (11.57 KiB) Viewed 2784 times
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby pro-power » Wed Feb 25, 2015 1:42 pm

Vios ตัวแข่งรถสนาม พีระและบุรีรัมย์ เบาะกระชับ ท่อลั่นไม่มีพักกลาง  
ยาง Ad08 เกียร์ Manual เครื่องเดิม  ติดแก๊ส Versus V2 เข้ามาเปลี่ยนกรอง
ทั้งหมด หม้อต้มและหัวฉีด และจูนเก็บอาการ กดด่วนๆ ซิ่งๆ มีอาการฟอดและกระตุก

หลังจัดการกรองและเช็คระบบโดยรวม ก็เจอท่อยางเริ่มเสื่อมสภาพ แจ้งรอเปลี่ยน
และทำการจูน พบเดิมจูนมาไม่ซิ่งพอ ทำให้ช่วงกดมีฟอด ไม่ไหลทุกช่วงทุกรอบ

ถึงเวลาออกวิ่งถนนจริงเก็บค่า Map และปรับแต่งค่า Correction ให้ลงตัว
สุดท้ายให้เจ้าของรถเทสอาการเดิมที่เคยเกิด ลองขับลองกด อาการเดิมหายขาด วิ่งดีกว่าเดิม
จูนไม่ดีหลอกนักขับมืออาชีพไม่ได้แน่นนอน
ปล.คันนี้มีดีกรีแชมป์ ที่ 1 ที่ 2 รุ่น 1500cc เชียวนะ!!


ไม่ใช่แค่แก้ไขแก๊ส  อยากจูนแก๊สเนียนๆ ฟิวลิ่งน้ำมัน เรียนเชิญได้ค่ะ
สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686

ติดตามผลงานกันได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropower

Image
pro-power Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
 
Posts: 23
Joined: Tue Jan 27, 2015 9:00 pm


Postby pro-power » Wed Feb 25, 2015 1:46 pm

อีก 1 ผลงานหลังแก้ไขปัญหา ลูกค้าเห็นผล แล้วยืนยันกลับค่ะ
Attachments
hM3IPkm.jpg
hM3IPkm.jpg (78.54 KiB) Viewed 2722 times
pro-power Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
 
Posts: 23
Joined: Tue Jan 27, 2015 9:00 pm


Postby pro-power » Wed Feb 25, 2015 1:51 pm

อีก 1 คำยืนยันของลูกค้าที่มาใช้บริการค่ะ
Attachments
คำยืนยัน.jpg
คำยืนยัน.jpg (179.77 KiB) Viewed 2722 times
pro-power Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
 
Posts: 23
Joined: Tue Jan 27, 2015 9:00 pm


Postby pro-power » Wed Feb 25, 2015 1:58 pm

Vios รอบมึดเมื่อวาน สมาชิก Versus
รักษาอาการรอบเดินเบาแกว่ง ไม่นิ่ง เร่งไม่ขึ้น
จะเปรียบเทียบน้ำมันก็ไม่ได้ เพราะน้ำมันใช้ไม่ได้ สตาร์ทแก๊ส วิ่งแก๊ส ดับด้วยแก๊สระบบเดียวจบ!!! อันนี้คงไม่ดีนัก

สอบถามการดูแลก่อนหน้ายังไม่เคยเปลี่ยนอะไหล่พื้นฐาน ก็แนะนำกรอง 2 ตัวก่อนแล้วปรับจูนดู ไล่ค่าใช้จ่ายจากน้อย-ไปหามาก
ถ้ามันนิ่งได้ก็ผ่าน ถ้าไม่ได้ค่อยไล่หาอาการกันอีกครั้ง

เพราะเปรียบเทียบน้ำมันไม่ได้ เลยต้องวัดแก๊สเพียงอย่างเดียว ความสมบูรณ์คงได้ไม่100% ดังนั้นต้องมีตัวช่วย OBD ตอบโจทย์ได้ ดูการเดินเครื่อง ความสมบูรณ์ จะมีสักกี่ร้าน ทีซ่อมรถแล้วดูค่าอื่นๆประกอบให้ลูกค้าแบบนี้!! เราใช้ทุกข้อมูล IT ที่เรามี เหมือนกระจกส่องให้มองหลายด้าน ความสมบูรณ์ก็จะเกิด!!!

เราก็ไม่ได้รู้หรือเก่งเรื่องรถไปทุกเรื่อง แต่เรามีความพยายามที่จะหาวิธีทุกช่องทางเพื่อช่วยแก้ปัญหาให้รถลูกค้าทุกคัน หลายครั้งก็ต้องเปิดเว็บนอกดูประกอบ ใครจะรู้ว่าเราเต็มที่จริงๆ....
สามารถเยี่ยมชม และกด Like เพื่อติดตามผลงานของเราได้ที่
http://www.facebook.com/eakpropower

ติดต่อสอบ หรือ จองคิวนัดวัน-เวลาเข้าใช้บริการตรวจระบบแก๊ส 084-0881686 ยุ้ยค่ะ

Image
pro-power Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
 
Posts: 23
Joined: Tue Jan 27, 2015 9:00 pm


Postby pro-power » Fri Feb 27, 2015 5:59 pm

FD ค่าย Landirenzo NGV ใครที่ว่าทำแล้วไม่จบ....เชิญทางนี้ค่ะ
ปีที่แล้วลูกค้าเคยเข้ามาจูนแก้ไขอาการ บอกขับสนุก ดีที่สุดเท่าที่เคยวิ่งมา บังเอิญแก๊สรั่วตรงจุกเติมเลยเข้าศูนย์ใหญ่เปลี่ยนอะไหล่ หลังจากออกมาแก๊สที่เคยวิ่งดีๆก็เพี้ยน เบาดับ ออกตัวอืด เลยไม่รู้เค้าปรับแต่งอะไรให้เพิ่ม

กลับมาอีกครั้งในรอบปี ก็จัดการเปลี่ยนกรองแก๊สและขณะนี้กำลังทดสอบปรับจูนแก๊สให้สมบูรณ์ที่สุด

กว่า 40 ยี่ห้อแก๊สที่เราจัดการได้อย่างครบวงจร เรื่องระบบแก๊ส ไม่ต้องกังวลค่ะ... yenta4-emoticon-0002 yenta4-emoticon-0036
ขอบคุณกับคำยืนยันจากเจ้าของรถและผู้ที่เคยใช้บริการค่ะ


Image
pro-power Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
 
Posts: 23
Joined: Tue Jan 27, 2015 9:00 pm


Postby pro-power » Tue Mar 10, 2015 10:49 am

Cefiro เครื่อง RB20 Turbo ค่ายดีแก๊ส AC
ลูกค้าแฟนเพจติดตามกันมาเป็นปี มีโอกาสเข้ามารักษาอาการเบาดับ ชะลอเป็นดับ
หลังตรวจสอบ ลองดูกำลังเครื่อง ออนไลน์ดูค่าอย่างละเอียดก็พบว่า "หม้อต้มลาโลก" หลังรับใช้เจ้าของมานานกว่า5ปี

ลูกค้าบอกไปวิ่งแก้ที่อื่นอยู่ 2-3ครั้งจนเกรงใจ ตรวจสอบออนไลน์จูนๆ อยู่กับที่ อาการไม่หายขาด เลยลองมาวัดดวงที่เราหลังติดตามกันมานาน
เมื่อเจอต้นตอของปัญหาก็แก้ไข จัดให้เลยหม้อต้ม AT13 รองรับ 380 แรงม้า และปิดท้ายด้วยการปรับจูนตามสเต็ปเรา

วิ่งเก็บกราฟ ซัดบนด่วน ลากรอบยาวๆ พร้อมชมไมล์ R33 สวยคลาสสิคสบายตา มองอีกทีซัดไป 170 แล้วเครื่องยังนิ่งกริ๊บ!! มาทดลองวิ่งเบรค วิ่งจอด ไม่วูบไม่ดับ สนิทนิ่ง รู้เลย จบ....

เพราะรถทุกคันเราวิ่งจูนเก็บงานจริง ลูกค้าต้องสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง ถึงเรียกว่าจบงานจริง!!
เราให้เวลาเต็มที่กับการแก้ไขปัญหาในแต่ละคัน และไล่กันจนจบถึงปล่อยรถ ...ลูกค้าจึงสบายใจได้ค่ะ จบไม่จบมาที่นี่รู้เลย ไม่ต้องวิ่งแก้กันหลายรอบค่ะ

ติดตามผลงานกันได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropower

เจ้าของรถมายืนยัน รับรอง อาการหายขาดจบได้จริงค่ะ

Image
pro-power Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
 
Posts: 23
Joined: Tue Jan 27, 2015 9:00 pm


Postby pro-power » Wed Mar 18, 2015 10:27 am

Escape ค่าย NGV ยี่ห้อ EMER
เพิ่งดมแก๊สมา ปีกว่าออกอาการเหยียบวอด ออกตัวไม่มีกำลัง เหยียบแล้วกระพือ เครื่องสั่น แต่ถ้าเหยียบผ่านไปได้ก็วิ่งได้ปกติแต่ไม่ถึงกับดี
อาการแปลกๆแบบนี้ ถ้าใช้ในเมืองคงไม่ได้ เพราะนึกจะเหยียบพุ่งก็ไป นึกจะวอดก็ออกตัวเป็นเรือ คนขับเดาอารมณ์ไม่ถูก เสี่ยงกับการใช้งานมาก
พบหมอก็วิเคราะห์อาการ ตรวจสอบระบบ ออนไลน์ดูค่า ก็อ๋อ!!! พบหลายประเด็น
1. ตั้งค่ารอบเดินเบาทั้ง6สูบเป็นน้ำมัน ต้องเหยียบ1,200 รอบถึงจะวิ่งแก๊ส ดังนั้นถ้าขับในเมืองรถติดๆ แน่นอนซดน้ำมันล้วนๆ เพราะขับไม่เกิน1,200รอบชัวร์ และรุ่นนี้ไม้ต้องห่วงสูบน้ำมันเป็นว่าเล่น อาการแบบนี้หลายคันก็อาจเจอ "วิ่งแก๊สแต่น้ำมันหาย"
2. สัญญาณหัวฉีดเดินมาผิดหมด ตอนติดตั้งแรกๆมันก็ใช้ได้เพราะของยังใหม่ ยังพอชดเชยได้ แต่นานๆไปความเสื่อมเริ่มมาก็เอาไม่อยู่
3. รุ่นนี้ขึ้นชื่อเรื่องระบบไฟและคอยล์จุดระเบิด คันนี้ก็ไม่รอด อาจมีคอยล์รั่วมากกว่า 2ตัว เพราะรถมีอาการสะอึกเป็นลูกๆตลอด


yenta4-emoticon-0011 พบปัญหาก็แก้ไขให้ถูกต้องเข้าที่เข้าทาง ให้มันสมบูรณ์ตามที่ควรเป็น แล้วจบด้วยการปรับจูน วิ่งเก็บกราฟอย่างละเอียดทุกรอบ เน้นการออกตัว ช่วงต่อระหว่างแก๊สน้ำมันที่มีปัญหา. เพียงเท่านี้ก็จบได้แต่ไม่ง่ายดาย เพราะคันนี้ใช้เวลา2วันเต็มๆ
ทุกปัญหาระบบแก๊สมีทางออกเสมอ รับรองทุกคันจะไม่เสียเวลาวิ่งมาเปล่า ถ้าเป็นเรื่องแก๊สมั่นใจได้ค่ะ เก็บรายละเอียดจบด้วยการวิ่งจูนทุกคัน.... รถใหญ่จบได้ รถเล็กสบายใจได้ค่ะ
Attachments
1625619_1072960089387897_7736434629104723644_n.jpg
1625619_1072960089387897_7736434629104723644_n.jpg (65.49 KiB) Viewed 2655 times
pro-power Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
 
Posts: 23
Joined: Tue Jan 27, 2015 9:00 pm


Postby pro-power » Thu Mar 19, 2015 5:03 pm

กว่า 40 ยี่ห้อแก๊สที่เราทำได้ทั้ง LPG และ NGV
หลากหลายอาการปัญหาแก๊ส ที่ชวนปวดหัว >>>>
"เบาดับ สะดุด กระตุก วิ่งอืด เดิบเบาสั่น ถอยหลังสั่นดับ ไฟเครื่องโชว์ มีกลิ่นแก๊สรั่ว ไม่ยอมตัดเข้าแก๊ส ขับแก๊สแล้วดับกลางอากาศ ระดับแก๊สไม่ตรง กินแก๊ส เติมแก๊สได้น้อย ฯลฯ" :emo5

แต่เมื่อทำระบบดีๆ วิ่งดีกว่าน้ำมันด้วยซ้ำไปนะ ขอบอก

ปัญหาแบบนี้ แก้ไขจบก็ดีไป แต่หลายคันคงปวดหัวเพราะไม่จบซะที หลายคันติดตั้งมาใหม่ ก็กลับมีปัญหาตามมาไม่ขาดสาย งานเข้าตลอด หรือบางคันไปแก้ไขมาจนงบบานปลาย ไม่จบซะที เสียซ้ำเสียซ้อน เสียแล้วเสียอีก!!!  จนบางครั้งยอมเสียชุดใหญ่ยกชุดหน้า หรือยกเครื่องไปเลยก็มี

:emotaจุดสำคัญของคนดมแก๊ส คือ "ความปลอดภัย" และ "การใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ" 2 ส่วนนี้เป็นจุดสำคัญอย่างมาก
เพราะเราไม่ใช่แค่จูนได้ แต่เรามีความพยายามที่จะวิเคราะห์ปัญหา หาสาเหตุและแก้ไขให้จบและใช้งานในระยะยาวได้ ขอไล่อาการจากน้อยไปมาก และรถทุกคัน วิ่งจูนเพื่อเก็บงานและรักษาอาการจริง ไม่ใช่แค่ Auto อยู่กับที่


"ติดตั้งที่ไหนไม่สำคัญ ถ้ามีปัญหาระบบแก๊ส เรียนเชิญค่ะ"  ;D :-* :-* :emol :emom
ฝากอู่เล็กๆ ProPoweR ด้วยนะคะ ยินดีต้อนรับค่ะ
สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686


Image


สามารถเยี่ยมชม และกด Like เพื่อติดตามผลงานของเราได้ที่
http://www.facebook.com/eakpropower

ยินดีบริการแก้ไขระบบแก๊สทั้งระบบดูดและหัวฉีด ที่เดียวครบครันค่ะ
อู่เปิดให้บริการ จันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น - 20.00 น. หากสะดวกวันอาทิตย์สามารถนัดก่อนล่วงหน้าได้ค่ะ

Image
pro-power Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
 
Posts: 23
Joined: Tue Jan 27, 2015 9:00 pm


Postby Propower Engineering » Sun Jun 21, 2015 5:17 pm

NGV เวลารั่ว กลิ่นอาจไม่ชัดเจนเท่า LPG
ยิ่งไม่มีกลิ่นยิ่งต้องเช็คอย่างละเอียด
วันนี้เอาวิธีเช็คแก๊สรั่วมาฝากกันค่ะ
ทำง่ายๆ ไม้ต้องซื้ออุปกรณ์ให้เสียกะตังค์ 4 ขั้นตอนง่ายๆ
1. สตาร์ทรถแล้วเบิ้ลเข้าแก๊ส
2. หลังเข้าแก๊สจอดไว้สักครู่จึงดับเครื่อง
3. ใช้สบู่ หรือน้ำยาล้างจาน ตีให้เกิดฟองแล้วเอามาถูตามข้อต่อแก๊ส ตามจุดต่อต่างๆ บริเวณหน้าเครื่อง ถังแก๊ส หรือบริเวณที่สงสัยว่ามีแก๊สรั่ว
4.หากพบจุดรั่วตามหัวท่อหรือบริเวณเข็มขัดรัด(มีฟองปุดๆออกมา) ให้เอาไขควงขันรัดที่เข็มขัดให้แน่นแล้วลองเอาฟองมาถูอีกครั้ง
**หากใช้เวลาตรวจนานเกินไป แก๊สที่ค้างท่ออาจหมดแรงดัน ให้เริ่มทำข้อ1ใหม่อีกครั้ง
''เพียงเท่านี้แก๊สรั่วก็ไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัวอีกต่อไป'' รู้ก่อนแก้ไขก่อนไม่ต้องรอให้เกิดอาการ ที่สำคัญควรดูแลระบบแก๊ส เปลี่ยนอะไหล่ตามระยะด้วยนะคะ

>>> ขอบคุณทุกการตอบรับและไว้ใจระบบแก๊สค่ะ สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686<<<

Image
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby ปุ้ยรามอินทรา » Thu Jun 25, 2015 8:35 am

วีออส ปี2004 ติดแก๊ซหัวฉีดเวซุลมาประมาณเกือบ 2 ปี เวลาจอดมีอาการสั่นเล็กน้อย ไปหาช่าง ช่างบอกว่า รอบเดินเบาแก๊ซต้องไปเซตจูนใหม่
เวลาวิ่งเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแกีซมีอาการสดุดเล็กน้อย ตอนเหยียบคันเร่งออกตัวก็จะมีอาการสดุดเล็กน้อยเช่นกันครับ แต่กลับกันมาลองวิ่งใช้น้ำมันอาการลักษณะที่กล่าวมาไม่เป็นเลยครับ ว่าจะเอาเข้าไปให้เช็คจูนแก๊ซให้ใหม่ ต้องโทรไปนัดก่อนไหมครับผม
ปุ้ยรามอินทรา Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
 
Posts: 1
Joined: Thu Jun 25, 2015 8:07 am


Postby Propower Engineering » Mon Jun 29, 2015 9:02 pm

ยินดีบริการแก้ไขระบบแก๊สทั้งระบบดูดและหัวฉีด ที่เดียวครบครันค่ะ:
ฝากอู่เล็กๆ ProPoweR ด้วยนะคะ ยินดีต้อนรับค่ะ
ติดตามผลงานเราได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropower
สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby Propower Engineering » Tue Jul 21, 2015 10:30 pm

ยินดีบริการแก้ไขระบบแก๊สทั้งระบบดูดและหัวฉีด ที่เดียวครบครันค่ะ:
ฝากอู่เล็กๆ ProPoweR ด้วยนะคะ ยินดีต้อนรับค่ะ
ติดตามผลงานเราได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropower
สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby ช่างน้อย » Thu Jul 23, 2015 3:49 pm

เยี่ยมครับ ร้านนี้ ไปใช้บริการมาแล้ว yenta4-emoticon-0002 yenta4-emoticon-0002
ช่างน้อย Offline


User avatar
ตัวแทน & ประสานงานโซนฯ
ตัวแทน & ประสานงานโซนฯ
 
Posts: 2318
Joined: Thu Nov 20, 2008 3:58 pm
Location: เมืองมะขามหวาน


Postby Propower Engineering » Fri Jul 24, 2015 12:08 pm

5ร้าน เต็มๆวันนี้ พี่แท็กซี่บอก??
ไม่ได้วิ่งรับคนแต่วิ่งหาร้านทำตั้งแต่7โมงเช้าจนถึงเดี๋ยวนี้ แก๊ส Autronic เจ้าปัญหา ชลอเบาเป็นดับ เดินเบาเครื่องหอบวอดจะดับตลอดเวลา

ร้านที่1 -ช่างไม่รู้จักแก๊สยี่ห้อนี้..จบข่าว!!
ร้านที่2 -ช่างรู้จัก แต่ไม่มีโปรแกรมจูนและไม่เคยจูน
ร้านที่3 -ช่างตรวจสอบแนะนำเปลี่ยนหัวเทียนและคอยล์1ตัว ลูกค้าบอกลองวิ่งก็ดีขึ้นสัก1ชม. แล้วก็เหมือนเดิม กลับไปอีกครั้งบอกที่ร้านจูนไม่ได้..จบไป
ร้านที่4 -รู้จักแต่ไม่มีโปรแกรมจูน


ลูกค้ากุมขมับแล้วให้ทางญาติช่วยหาข้อมูลร้านให้ เจอที่เราพอดี..วัดดวงร้านที่5
เข้ามาพร้อมความหวังเต็มเปี่ยม
แค่เห็นสวิตซ์รู้เลย Autronic บอกลูกค้ายังไม่รู้จะจบไหม แต่ถ้าเข้าจูนได้รับรองมีทางออกแน่นอน!!

เวลาผ่านไป ทางออกก็เกิดขึ้นมองเห็นอนาคต 1.ระบบไฟรั่ว มีคอยล์รั่วแนะนำเปลี่ยน 2.แก๊สจูนมาบางมาก ตามสภาพใช้งาน
วันนี้เราจูนช่วยให้ใช้งานได้ก่อน แต่ให้ลูกค้าไปเก็บระบบไฟตามที่บอกอีกที เพราะรถวิ่งกว่า8แสนโล จะให้เนียนๆคงเป็นไปได้ยาก


จบงานลูกค้าบอกดีใจมาก เจอที่ใช่ซะที รถวิ่งเนียนได้ขนาดนี้ก็ดีใจมากแล้ว รู้งี้มาตั้งแต่เช้าก็คงจบไปแล้ว...
ตามสโลแกน ''ทุกปัญหาระบบแก๊สมีทางออกเสมอ''
>>> ขอบคุณทุกการตอบรับและไว้ใจระบบแก๊สค่ะ สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686<<< yenta4-emoticon-0002 yenta4-emoticon-0002


Image
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Next

Return to Gas Zone สำหรับ วีออส ติดแก๊ส

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


cron