www.vios-club.com

 



ติดต่อโฆษณา webmaster@vios-club.com

ติดแก๊สแล้วมีปัญหา แก้ไขร้านไหนดี ที่จะจบได้จริง

แหล่งรวบรวมข้อมูล การติดตั้ง,ใช้งาน,เทคนิค และสาระทั่วไป

Moderator: 000

Re: ติดแก๊สแล้วมีปัญหา แก้ไขร้านไหนดี ที่จะจบได้จริง

Postby Propower Engineering » Mon Dec 01, 2014 4:01 pm

ตรวจสอบระบบแก๊ส 10 รายการราคา 300 บาทกับ Civic
1. ตรวจเช็คสภาพหม้อต้ม / ปกติ
2. ตรวจเช็คสภาพท่อยางส่งจ่ายแก๊ส / ปกติ
3. ตรวจเช็คสภาพท่อยางหัวฉีดแก๊ส / ปกติ
4. ตรวจเช็คสภาพท่อยางอากาศระบบแก๊ส / ปกติ
5. ตรวจเช็คท่อน้ำหม้อต้มแก๊ส / ปกติ
6. ตรวจเช็คสภาพท่อทองแดงระบบส่งแก๊สใต้ท้องรถ / ปกติ
7. ตรวจเช็คสายไฟและเซ็นเซอร์หน้าเครื่อง / ปกติ
8. ตรวจเช็คระบบถังแก๊สด้านหลัง / ปกติ
9. ตรวจเช็คหัวเติมแก๊ส / ปกติ
10.ตรวจเช็คความเหมาะสมในการปรับจูนแก๊ส / มีการจูนรอบปลายหนามาก ช่วง 3-4 พันรอบ ทำให้กินแก๊สจนอาจสำลักได้ ได้แก้ไขเกลี่ยกราฟให้สมบูรณ์แล้ว เพราะของเดิมรถก็ไม่มีอาการอะไร

ที่แนะนำเปลี่ยนก็คือ กรองหม้อต้มและกรองแก๊ส เพราะรถมือ 2 เราไม่ทราบการดูแล ซึ่งชุดกรอง 2 ตัวนี้ราคา 800 บาทแลกกับอีก 1 ปีข้างหน้า
เพียงเท่านี้!!! คุณก็ขับขี่ได้อย่างไร้กังวลกับระบบแก๊ส
ความปลอดภัยของชีวิตที่คุณซื้อได้ ทั้งหมดจ่ายเพียงปีละ 1,100 บาท คุ้มค่ะ>>>>

ดูแลระบบแก๊สกันด้วยนะคะ
สนใจติดต่อสอบถามขอคำแนะนำ นัดตรวจสอบระบบแก๊สได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id: 0840881686
ยินดีรับบัตรเครดิตทุกธนาคารค่ะ


Image
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby Propower Engineering » Thu Dec 11, 2014 1:49 pm

เสียงยืนยันจากผู้รับบริการค่ะ ... ขอบคุณค่ะ

Image
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby Propower Engineering » Thu Jan 29, 2015 11:16 pm

ดูแลระบบแก๊สกันด้วยนะคะ
สนใจติดต่อสอบถามขอคำแนะนำ นัดตรวจสอบระบบแก๊สได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id: 0840881686 yenta4-emoticon-0009
ยินดีรับบัตรเครดิตทุกธนาคารค่ะ
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby Propower Engineering » Fri Jan 30, 2015 7:59 pm

Proton savvy จากมาเลย์ ค่าย Mondogas
เข้ามาตรวจสอบระบบเพราะได้กลิ่นแก๊สตอนที่สตาร์ทกำลังจะเข้าแก๊ส หลังจากตัดเป็นแก๊สกลิ่นก็หายไป


ลูกค้าสามารถบอกอาการรถได้อย่างละเอียด ทำให้การวิเคราะห์ของช่างเพื่อหาจุดต้นตอเป็นไปได้ง่าย หลังทดลองสตาร์ทก็รู้ได้ว่ากลิ่นที่ออกมาพร้อมกับช่วงนี้คือแก๊สค้างท่อ ไม่ใช่มาจากอุปกรณ์เสื่อม ดังนั้นจึงสามารถฟันธงได้ก่อนเลยว่าต้องมีท่อปริแตกจุดใดจุดหนึ่งอย่างแน่นอน

หลังเปิดหน้าเครื่องมาก็เป็นไปตามนั้น ท่อรางหัวฉีดปริแตก พบแล้วตัวปัญหา ตรงนี้เอง!!!
จึงจัดการต้นเหตุพร้อมเปลี่ยนกรองหม้อต้ม เพราะใช้มากว่า 1แสนโล ซึ่งช่างที่เดิมบอกไม่มีกรองหม้อต้ม งง...ไปเลย
กรองหม้อต้ม Lpg ต้องมีทุกคัน เฉพาะ Ngv ที่ไม่มีจะมีแต่กรองราง


หลังจากจัดการ แค่นี้ก็พร้อมใช้งานระบบแก๊สได้อย่างสบายใจ
งานจบ งบไม่บาน

วันนี้ได้น้องชายเพิ่มมาเป็นสมาชิกในครอบครัวอีก 1 คน..ยินดีมากค่ะ

สอบถามข้อมูล โทรปรึกษาได้ที่ ยุ้ย 084-0881686 หรือ LINE ID:0840881686
yenta4-emoticon-0009 yenta4-emoticon-0009
Image
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby pro-power » Wed Feb 18, 2015 1:11 pm

อะไรเอ่ย "รั่วแต่ไม่มีมีกลิ่น" yenta4-emoticon-0011 yenta4-emoticon-0011
เฉลย....แก๊ส NGV ยากนักที่จะรู้ว่ารั่ว แต่แม้จะไม่มีกลิ่นมันก็มีสัญญาณบอกนะคะ ใครใช้ NGV ลองเช็ครถดู

จุดที่แก๊ส NGV รั่วมันจะเป็บคราบลักษณะเหมือนคราบน้ำมัน เหนียวเยิ้ม คล้ายคราบน้ำมันเครื่องทั่วไป (แบบตัวอย่างนี้)
โดยการรั่วนั้นก็จะเกิดขึ้นได้ตามอุปกรณ์แก๊ส หัวฉีด หม้อต้ม ส่วนจุดที่พบบ่อยๆก็คือตามจุดต่อท่อต่างๆ

การแก้ไขด้วยตัวเองกรณีพบจุดรั่ว ง่ายๆก็คือขันเข็มขัดที่รัดท่อให้แน่น แต่ต้องขันแค่พอตึงมือนะคะ บางคนอัดแน่นมากเกินไป ท่อยางอาจปริหรือขาดได้
แต่หากจุดท่อที่พบมีส่วนทางที่คาบเกี่ยวกับอุปกรณ์แก๊ส หรือรั่วมาก แนะนำให้เข้าไปหาช่างเพื่อจัดการจะดีกว่าค่ะ เพราะ NGV แรงดันสูง แม้จะดับเครื่องมันก็มีแก๊สค้างท่ออยู่

ทีนี้รู้กันแล้ว สาวกแก๊ส NGV ทั้งหลาย ลองตรวจเช็คหน้าเครื่องกันดูนะคะ ถ้าเห็นมีคราบน้ำมันตามที่แจ้ง นั่นแหละ มันเริ่มรั่วแล้ว ถึงเวลาต้องจัดการด่วน
สอบถามข้อมูล โทรปรึกษาได้ที่ ยุ้ย 084-0881686 หรือ LINE ID:0840881686 yenta4-emoticon-0002 yenta4-emoticon-0036

Image
pro-power Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
 
Posts: 23
Joined: Tue Jan 27, 2015 9:00 pm


Postby pro-power » Wed Feb 25, 2015 1:38 pm

Vios ตัวแข่งรถสนาม พีระและบุรีรัมย์ เบาะกระชับ ท่อลั่นไม่มีพักกลาง  
ยาง Ad08 เกียร์ Manual เครื่องเดิม  ติดแก๊ส Versus V2 เข้ามาเปลี่ยนกรอง
ทั้งหมด หม้อต้มและหัวฉีด และจูนเก็บอาการ กดด่วนๆ ซิ่งๆ มีอาการฟอดและกระตุก

หลังจัดการกรองและเช็คระบบโดยรวม ก็เจอท่อยางเริ่มเสื่อมสภาพ แจ้งรอเปลี่ยน
และทำการจูน พบเดิมจูนมาไม่ซิ่งพอ ทำให้ช่วงกดมีฟอด ไม่ไหลทุกช่วงทุกรอบ

ถึงเวลาออกวิ่งถนนจริงเก็บค่า Map และปรับแต่งค่า Correction ให้ลงตัว
สุดท้ายให้เจ้าของรถเทสอาการเดิมที่เคยเกิด ลองขับลองกด อาการเดิมหายขาด วิ่งดีกว่าเดิม
จูนไม่ดีหลอกนักขับมืออาชีพไม่ได้แน่นนอน
ปล.คันนี้มีดีกรีแชมป์ ที่ 1 ที่ 2 รุ่น 1500cc เชียวนะ!!


ไม่ใช่แค่แก้ไขแก๊ส  อยากจูนแก๊สเนียนๆ ฟิวลิ่งน้ำมัน เรียนเชิญได้ค่ะ
สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686

ติดตามผลงานกันได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropower

Image
pro-power Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
 
Posts: 23
Joined: Tue Jan 27, 2015 9:00 pm


Postby pro-power » Wed Mar 18, 2015 10:13 pm

Escape ค่าย NGV ยี่ห้อ EMER yenta4-emoticon-0048
เพิ่งดมแก๊สมา ปีกว่าออกอาการเหยียบวอด ออกตัวไม่มีกำลัง เหยียบแล้วกระพือ เครื่องสั่น แต่ถ้าเหยียบผ่านไปได้ก็วิ่งได้ปกติแต่ไม่ถึงกับดี
อาการแปลกๆแบบนี้ ถ้าใช้ในเมืองคงไม่ได้ เพราะนึกจะเหยียบพุ่งก็ไป นึกจะวอดก็ออกตัวเป็นเรือ คนขับเดาอารมณ์ไม่ถูก เสี่ยงกับการใช้งานมาก
พบหมอก็วิเคราะห์อาการ ตรวจสอบระบบ ออนไลน์ดูค่า ก็อ๋อ!!! พบหลายประเด็น
1. ตั้งค่ารอบเดินเบาทั้ง6สูบเป็นน้ำมัน ต้องเหยียบ1,200 รอบถึงจะวิ่งแก๊ส ดังนั้นถ้าขับในเมืองรถติดๆ แน่นอนซดน้ำมันล้วนๆ เพราะขับไม่เกิน1,200รอบชัวร์ และรุ่นนี้ไม้ต้องห่วงสูบน้ำมันเป็นว่าเล่น อาการแบบนี้หลายคันก็อาจเจอ "วิ่งแก๊สแต่น้ำมันหาย"
2. สัญญาณหัวฉีดเดินมาผิดหมด ตอนติดตั้งแรกๆมันก็ใช้ได้เพราะของยังใหม่ ยังพอชดเชยได้ แต่นานๆไปความเสื่อมเริ่มมาก็เอาไม่อยู่
3. รุ่นนี้ขึ้นชื่อเรื่องระบบไฟและคอยล์จุดระเบิด คันนี้ก็ไม่รอด อาจมีคอยล์รั่วมากกว่า 2ตัว เพราะรถมีอาการสะอึกเป็นลูกๆตลอด

พบปัญหาก็แก้ไขให้ถูกต้องเข้าที่เข้าทาง ให้มันสมบูรณ์ตามที่ควรเป็น แล้วจบด้วยการปรับจูน วิ่งเก็บกราฟอย่างละเอียดทุกรอบ เน้นการออกตัว ช่วงต่อระหว่างแก๊สน้ำมันที่มีปัญหา.
เพียงเท่านี้ก็จบได้แต่ไม่ง่ายดาย เพราะคันนี้ใช้เวลา2วันเต็มๆ
yenta4-emoticon-0002 ทุกปัญหาระบบแก๊สมีทางออกเสมอ รับรองทุกคันจะไม่เสียเวลาวิ่งมาเปล่า ถ้าเป็นเรื่องแก๊สมั่นใจได้ค่ะ เก็บรายละเอียดจบด้วยการวิ่งจูนทุกคัน.... รถใหญ่จบได้ รถเล็กสบายใจได้ค่ะ

Image
pro-power Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
 
Posts: 23
Joined: Tue Jan 27, 2015 9:00 pm


Postby Propower Engineering » Sun Jun 21, 2015 5:19 pm

NGV เวลารั่ว กลิ่นอาจไม่ชัดเจนเท่า LPG
ยิ่งไม่มีกลิ่นยิ่งต้องเช็คอย่างละเอียด
วันนี้เอาวิธีเช็คแก๊สรั่วมาฝากกันค่ะ
ทำง่ายๆ ไม้ต้องซื้ออุปกรณ์ให้เสียกะตังค์ 4 ขั้นตอนง่ายๆ
1. สตาร์ทรถแล้วเบิ้ลเข้าแก๊ส
2. หลังเข้าแก๊สจอดไว้สักครู่จึงดับเครื่อง
3. ใช้สบู่ หรือน้ำยาล้างจาน ตีให้เกิดฟองแล้วเอามาถูตามข้อต่อแก๊ส ตามจุดต่อต่างๆ บริเวณหน้าเครื่อง ถังแก๊ส หรือบริเวณที่สงสัยว่ามีแก๊สรั่ว
4.หากพบจุดรั่วตามหัวท่อหรือบริเวณเข็มขัดรัด(มีฟองปุดๆออกมา) ให้เอาไขควงขันรัดที่เข็มขัดให้แน่นแล้วลองเอาฟองมาถูอีกครั้ง
**หากใช้เวลาตรวจนานเกินไป แก๊สที่ค้างท่ออาจหมดแรงดัน ให้เริ่มทำข้อ1ใหม่อีกครั้ง
''เพียงเท่านี้แก๊สรั่วก็ไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัวอีกต่อไป'' รู้ก่อนแก้ไขก่อนไม่ต้องรอให้เกิดอาการ ที่สำคัญควรดูแลระบบแก๊ส เปลี่ยนอะไหล่ตามระยะด้วยนะคะ

>>> ขอบคุณทุกการตอบรับและไว้ใจระบบแก๊สค่ะ สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686<<<

Image
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby Propower Engineering » Mon Jun 29, 2015 9:02 pm

ยินดีบริการแก้ไขระบบแก๊สทั้งระบบดูดและหัวฉีด ที่เดียวครบครันค่ะ:
ฝากอู่เล็กๆ ProPoweR ด้วยนะคะ ยินดีต้อนรับค่ะ
ติดตามผลงานเราได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropower
สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby Propower Engineering » Fri Jul 24, 2015 12:09 pm

5ร้าน เต็มๆวันนี้ พี่แท็กซี่บอก??
ไม่ได้วิ่งรับคนแต่วิ่งหาร้านทำตั้งแต่7โมงเช้าจนถึงเดี๋ยวนี้ แก๊ส Autronic เจ้าปัญหา ชลอเบาเป็นดับ เดินเบาเครื่องหอบวอดจะดับตลอดเวลา

ร้านที่1 -ช่างไม่รู้จักแก๊สยี่ห้อนี้..จบข่าว!!
ร้านที่2 -ช่างรู้จัก แต่ไม่มีโปรแกรมจูนและไม่เคยจูน
ร้านที่3 -ช่างตรวจสอบแนะนำเปลี่ยนหัวเทียนและคอยล์1ตัว ลูกค้าบอกลองวิ่งก็ดีขึ้นสัก1ชม. แล้วก็เหมือนเดิม กลับไปอีกครั้งบอกที่ร้านจูนไม่ได้..จบไป
ร้านที่4 -รู้จักแต่ไม่มีโปรแกรมจูน


ลูกค้ากุมขมับแล้วให้ทางญาติช่วยหาข้อมูลร้านให้ เจอที่เราพอดี..วัดดวงร้านที่5
เข้ามาพร้อมความหวังเต็มเปี่ยม
แค่เห็นสวิตซ์รู้เลย Autronic บอกลูกค้ายังไม่รู้จะจบไหม แต่ถ้าเข้าจูนได้รับรองมีทางออกแน่นอน!!

เวลาผ่านไป ทางออกก็เกิดขึ้นมองเห็นอนาคต 1.ระบบไฟรั่ว มีคอยล์รั่วแนะนำเปลี่ยน 2.แก๊สจูนมาบางมาก ตามสภาพใช้งาน
วันนี้เราจูนช่วยให้ใช้งานได้ก่อน แต่ให้ลูกค้าไปเก็บระบบไฟตามที่บอกอีกที เพราะรถวิ่งกว่า8แสนโล จะให้เนียนๆคงเป็นไปได้ยาก


จบงานลูกค้าบอกดีใจมาก เจอที่ใช่ซะที รถวิ่งเนียนได้ขนาดนี้ก็ดีใจมากแล้ว รู้งี้มาตั้งแต่เช้าก็คงจบไปแล้ว...
ตามสโลแกน ''ทุกปัญหาระบบแก๊สมีทางออกเสมอ''
>>> ขอบคุณทุกการตอบรับและไว้ใจระบบแก๊สค่ะ สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686<<< yenta4-emoticon-0002 yenta4-emoticon-0002


Image
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby Propower Engineering » Thu Aug 06, 2015 2:50 pm

เอาให้ชมกับคำว่า "กราฟเป๊ะ" ของกล่อง Versus
กว่าจะได้มาไม่ใช่แค่ ออโต้จูนแล้วจบ
ขั้นตอนของเราคือ
ต้องวิ่งเพื่อให้กล่อง Sampling ค่ามาพลอตจุด
เสร็จแล้ว Calculate เพื่อดูค่า Correction
แล้ว Adjust Correction ให้ลงตัว
ตบท้ายด้วยการ Recheck Replot จึงได้กราฟเป๊ะ
พร้อมทั้งสังเกตุความผิดปกติของอุปกรณ์ต่างๆก่อน
ส่งมอบรถให้กับลูกค้าอย่างสบายใจ
ทั้งหมดนี้ใช้เวลาทำ 1-2 ช.ม. วิ่งถนนจริง
แน่นอนขับฟิลลิ่งไม่ต่างกัน...ProPoweR การันตี !

สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686

Image
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby Propower Engineering » Sun Aug 23, 2015 6:13 pm

เพราะรถทุกคันเราวิ่งจูนเก็บงานจริง ลูกค้าต้องสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง ถึงเรียกว่าจบงานจริง!!
เราให้เวลาเต็มที่กับการแก้ไขปัญหาในแต่ละคัน และไล่กันจนจบถึงปล่อยรถ ...ลูกค้าจึงสบายใจได้ค่ะ จบไม่จบมาที่นี่รู้เลย ไม่ต้องวิ่งแก้กันหลายรอบค่ะ
ติดตามผลงานกันได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropower

สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686
Image
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby Propower Engineering » Fri Sep 11, 2015 4:42 pm

[size=14pt]เอาความรู้ดีๆ เรื่องของปั๊มติ๊กมาฝากกันค่ะ ลิงค์ชมกันได้เลย[/size]
https://www.facebook.com/eakpropower/ph ... =1&theater

Image
1.คำถาม..คุณว่ารูปนี้คืออะไร?
คำตอบ >>ปั๊มติ๊กในถังน้ำมัน
2.คำถาม..แล้วมันเกี่ยวอะไรกับแก๊ส?
คำตอบ >>เกี่ยวมากและพังบ่อย
3.คำถาม..มันเกิดจากอะไร? เพราะอะไรทำไมใช้แก๊สแล้วปั๊มติ๊กพัง?
ใครยังงงโปรดฟังทางนี้.....
(ยุ้ยอธิบายแบบเข้าใจกันง่ายๆนะคะ ลองอ่านข้อมูลได้เลยจร้า)
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby Propower Engineering » Sun Nov 01, 2015 5:17 pm

สาระดีวันหยุด..ท่อแก๊ส!!
ลิงค์ติดตามกันได้เลยค่ะ https://www.facebook.com/eakpropower/vi ... tif_t=like

จุดสำคัญของระบบแก๊สที่ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด แม้หน้าที่จะแค่"ทางผ่าน" แต่หากจุดนี้ แตก,ขาด "อันตราย"ก็เกิดขึ้นได้เช่นกัน
ปกติท่อแก๊สควรเปลี่ยนทุก2ปี และควรหมั่นตรวจสอบอย่างใกล้ชิด
เพราะการปริ แตก แห้งกรอบ อาจทำให้แก๊สรั่ว เป็นสาเหตุของการกินแก๊ส และนำไปสู่อันตรายได้

วิธีทดสอบว่าท่อยังโอเคไหม? ง่ายคือบีบ ,งอ เลยค่ะ ถ้าไม่แตกร้าว แข็ง กรอบ แสดงว่ายังเป๊ะ แต่ถ้าหากเป็นไปตามภาพ นั้นแสดงว่าควรเปลี่ยนได้แล้ว...อันตรายอยู่ใกล้ตัวตลอดเวลา..ดูแลกันด้วยนะคะ
ทุกปัญหาระบบแก๊ส มีทางออกเสมอที่นี่
ยุ้ย 084-0881686 Line id :0840881686
*วิดิโอนี้ ภาพอาจไม่สวยนักเพราะยุ้ยsaveคุณภาพต่ำ เพื่อให้ไฟล์ไม่ใหญ่ จะได้เปิดกันง่ายๆจร้า
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby Propower Engineering » Thu Nov 12, 2015 10:45 pm

yenta4-emoticon-0002 yenta4-emoticon-0002
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


PreviousNext

Return to Gas Zone สำหรับ วีออส ติดแก๊ส

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests