www.vios-club.com

 



ติดต่อโฆษณา webmaster@vios-club.com

ติดแก๊สแล้วมีปัญหา แก้ไขร้านไหนดี ที่จะจบได้จริง

แหล่งรวบรวมข้อมูล การติดตั้ง,ใช้งาน,เทคนิค และสาระทั่วไป

Moderator: 000

Re: ติดแก๊สแล้วมีปัญหา แก้ไขร้านไหนดี ที่จะจบได้จริง

Postby Propower Engineering » Sat Oct 25, 2014 9:41 am

เราก็ไม่ได้รู้หรือเก่งเรื่องรถไปทุกเรื่อง แต่เรามีความพยายามที่จะหาวิธีทุกช่องทางเพื่อช่วยแก้ปัญหาให้รถลูกค้าทุกคัน หลายครั้งก็ต้องเปิดเว็บนอกดูประกอบ ใครจะรู้ว่าเราเต็มที่จริงๆ....
สามารถเยี่ยมชม และกด Like เพื่อติดตามผลงานของเราได้ที่
http://www.facebook.com/eakpropower

ติดต่อสอบ หรือ จองคิวนัดวัน-เวลาเข้าใช้บริการตรวจระบบแก๊ส 084-0881686 ยุ้ยค่ะ
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby Propower Engineering » Wed Nov 05, 2014 4:23 pm

งานใหญ่ แต่ไม่เยอะ
Tartarini NGV. รอบสวิง เดินเบาดับเวลาใช้แก๊ส
ยี่ห้อนี้ก็เป็น 1 ในหลายยี่ห้อที่หาร้านจูนยากมาก
ลูกค้าบางท่านวิ่งหาร้าน เสียค่าเดินทางมากกว่าปลี่ยนใหม่ซะอีก!!

กว่า 40 ยี่ห้อ ทั้งเก่าและใหม่ เราพร้อมรองรับบริการปรับจูน
ยกเว้นที่นำเข้ามาติดเอง หรือแก๊สที่เฉพาะ เช่น BRC / Blurmec /Print

ถ้ามีปัญหาระบบแก๊ส อย่าเพิ่งตัดสินใจเปลี่ยนหรือถอดออก
มีโอกาสเอาเข้ามาให้เราดูสักหน่อย บางครั้งแค่จูนก็จบได้ หรือหากต้องเปลี่ยนอะไหล่ เรารับรองการฟันธงของช่าง
เพราะไม่ใช่แค่เปลี่ยนแต่มันต้องพิสูน์ให้เจ้าของรถเห็นได้ว่า..มันจบจริง ไม่เสียเงินเปล่า

ทุกปัญหาแก๊สมีทางออกเสมอ ที่ ProPoweR Enfineering
สนใจสอบถาม ยุ้ย 084-0881686 หรือ Line id:0840881686

Image
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby Propower Engineering » Wed Nov 05, 2014 4:25 pm

งานใหญ่ แต่ไม่เยอะ
Tartarini NGV. รอบสวิง เดินเบาดับเวลาใช้แก๊ส
ยี่ห้อนี้ก็เป็น 1 ในหลายยี่ห้อที่หาร้านจูนยากมาก
ลูกค้าบางท่านวิ่งหาร้าน เสียค่าเดินทางมากกว่าปลี่ยนใหม่ซะอีก!!

กว่า 40 ยี่ห้อ ทั้งเก่าและใหม่ เราพร้อมรองรับบริการปรับจูน
ยกเว้นที่นำเข้ามาติดเอง หรือแก๊สที่เฉพาะ เช่น BRC / Blurmec /Print

ถ้ามีปัญหาระบบแก๊ส อย่าเพิ่งตัดสินใจเปลี่ยนหรือถอดออก
มีโอกาสเอาเข้ามาให้เราดูสักหน่อย บางครั้งแค่จูนก็จบได้ หรือหากต้องเปลี่ยนอะไหล่ เรารับรองการฟันธงของช่าง
เพราะไม่ใช่แค่เปลี่ยนแต่มันต้องพิสูน์ให้เจ้าของรถเห็นได้ว่า..มันจบจริง ไม่เสียเงินเปล่า

ทุกปัญหาแก๊สมีทางออกเสมอ ที่ ProPoweR Enfineering
สนใจสอบถาม ยุ้ย 084-0881686 หรือ Line id:0840881686

Image
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby Propower Engineering » Thu Nov 06, 2014 3:31 pm

วิธีเช็คแก๊สรั่วง่ายๆ ที่ทำได้เอง ไม่ต้องไปซื้ออุปกรณ์แพงๆให้เสียตังค์ แค่มีแฟ็บ / ซันไลน์ ก็ใช้ได้แล้ว >>>>

"หม้อต้มรั่ว" หน้าตามันเป็นยังไง ไปดูกัน!!!
แต่จะบอกว่า "อาการแบบนี้ อันตรายนะคะ"
แก๊สรั่ว ไม่ใช่เรื่องดี มันพร้อมเกิดเหตุไม่คาดคิดได้ตลอดเวลา >>>>

ใกล้ปีใหม่แล้ว จะเดินทางไปไหน
อย่าลืมตรวจสอบระบบแก๊สกันด้วยนะคะ!!!
สนใจนัดหมายนำรถเข้าตรวจสอบระบบแก๊ส ติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 หรือ Line id : 0840881686
ProPoweR อู่เล็กๆ เรายินดีบริการค่ะ
yenta4-emoticon-0002 yenta4-emoticon-0002

คลิปหม้อต้มรั่ว https://www.facebook.com/video.php?v=98 ... =2&theater
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby Propower Engineering » Sun Nov 09, 2014 8:47 pm

Camry อีกสักคัน อาการรอบไม่นิ่ง กินแก๊สเกือบ 2 บาท
นัดตรวจเช็คอย่างเร่งด่วน เพราะเริ่มกินหนักขึ้นเรื่อยๆ

หลังตรวจสอบระบบ ออนไลน์ดูค่า แยกเป็น 2 ประเด็น
1. อุปกรณ์เสื่อมตามสภาพ หัวฉีดเริ่มไม่แม่น หม้อต้มรั่วเห็นได้ชัด เป็นคราบน้ำยาหล่อเย็นและมีแก๊สกลิ่นออก
2. กราฟขาดการจูน ทำให้ประสิทธิภาพการวิ่งในรอบต่างๆไม่สมบูรณ์นัก ประมาณว่าวิ่งดี แต่มันยังสามารถดีได้มากกว่านั้นอีก

แนะนำลูกค้าให้เปลี่ยนหัวเทียนร่วมด้วย เพราะยังไม่เคยเปลี่ยนมานาน และลองวิ่งน้ำมันดูสัก 2 วัน แล้วนัดกันมาเปลี่ยนหม้อต้มและหัวฉีดอีกครั้ง

ตรวจสอบระบบแก๊สกับเราไม่ใช่ดูผ่านๆไป คำแนะนำและแนวทางแก้ปัญหาเรามีให้ หากสะดวกแก้ไขก็ดำเนินการได้เลย หากยังไม่พร้อมก็นัดกันมาทำอีกครั้ง
เราอู่บ้านๆ คุยกันง่ายๆ ช้าแต่ชัวร์ค่ะ
สนใจตรวจเช็คระบบแก๊ส ติดต่อยุ้ยได้ค่ะ 084-0881686 yenta4-emoticon-0036 yenta4-emoticon-0036
Image
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby Propower Engineering » Tue Nov 11, 2014 2:53 pm

มาแล้ว...เช็คระบบแก๊ส ก่อนเดินทาง E30 ระบบดูด
บางครั้งลูกค้าก็แอบซน หมุนปรับเองบ้างอะไรบ้าง เลยไปกันใหญ่
ลูกค้าเก่าเข้ามาเช็คตามระยะ กว่า 1 ปี ถึงเวลาต้องจัดการ
1. เปลี่ยนกรองหม้อต้ม
2. ตรวจสอบระบบท่อแก๊สหน้าเครื่อง
3. ตรวจสอบถังแก๊ส วาวล์
4. ปรับจูนให้เหมาะสม

เพราะระบบดูด จุดสำคัญคือ "ความเหมาะสมของแก๊ส" บางไป-หนาไปก็งอแง เอาใจยาก ไม่เหมือนระบบหัวฉีด

จะระบบไหน เราก็เอาอยู่ ทั้ง LPG. และ NGV. ไม่ว่าดูดหรือฉีด
งานแก้ที่ใครไม่รับทำ เรายินดี ... เป็นได้ก็หายได้>>>
ProPoweR เรายินดีบริการค่ะ
ติดต่อ นัดหมาย/สอบถาม ยุ้ย 084-0881686
Line id : 0840881686

Image
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby Propower Engineering » Wed Nov 12, 2014 4:11 pm

คุณเห็นอะไรจากภาพ????
ก่อนหน้านี้ เคยเสนอวิธีการเช็คหม้อต้มรั่วแบบง่ายๆกันไปแล้ว
วันนี้ Admin เลยขอทำเป็นภาพให้เห็นกันชัด ว่าการรั่วซึมเป็นอย่างไร เพราะโดยปกติเจ้าของรถจะไม่มีทางทราบเลย นอกจากมีกลิ่นแก๊สเข้าห้องโดยสาร หรือไม่หมั่นสังเกตุอยู่ตลอด

การรั่วของหม้อต้มนั้น จะมีทั้งน้ำและแก๊ส โดยปกติในหม้อต้มจะมีซีลยางกั้นห้องระหว่างน้ำและแก๊สชัดเจน(ยกเว้นบางรุ่น) เมื่อซีลตายหมดความยืดหยุ่นมันก็กั้นไม่อยู่(เปรียบเหมือนประเก็นรถ) การซึมก็เกิดขึ้น ทีนี้จะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับอายุ การใช้งาน

ทีนี้..ถ้าหม้อต้มรั่วเราจะสังเกตุจากอะไรได้บ้าง ....???
1. ถ้ามีน้ำซึม สามารถดูจากกายภาพภายนอกได้ ตั้งแต่เครื่องเย็นจนเครื่องร้อน(สตาร์ททิ้งไว้ตามภาพ ไม่เกิน 10 นาที) แต่ถ้าเป็นแก๊สรั่ว อันนี้จะบอกชัดเจน เมื่อเข้าแก๊สปุ๊บกลิ่นมันก็จะโชยมาในทันที บางทีก็มีเสียงฟี้้ตรงหม้อต้ม...
2. น้ำในหม้อน้ำหมดเร็วกว่าปกติ อันนี้จะเสี่ยงกับเครื่องร้อนและหากไม่หมั่นสังเกตุ ก็เสี่ยงกับเครื่องฮีตได้ ทีนี้ล่ะ งานใหญ่เข้าแน่ๆ
3. การควบคุมแรงดันจะลดประสิทธิภาพมาก เช่น กรณีวิ่งทางยาว สัก 100-120 ขึ้นไปรถจะเริ่มออกอาการวอด ไม่มีกำลัง อาจดับในบางครั้ง(ขึ้นอยู่กับความเสื่อม) บางคันก็ต้องรีบตัดเข้าน้ำมัน

*จากรูป ไล่จากเบอร์ 1-7 จะเห็นได้ว่า หม้อต้มรุ่นนี้จะมีท่อนบนและล่าง
และมีผ้าหม้อต้มอยู่ตรงกลาง หลังจากสตาร์ทเครื่อง น้ำจะค่อยๆซึม
ออกมาทีละนิดๆ จนเปียกท่อนล่าง หม้อต้มบางลูกอาจวางนอนหรือตั้ง
น้ำอาจจะรั่วแล้วหยดเป็นจุดๆ หรือมีคราบสีเขียวสีแดงตามขอบผ้าหม้อต้ม
ซึ่งเป็นสีที่มาจากน้ำยากันสนิมที่เติมในหม้อน้ำนั่นเอง ติดเป็นคราบแห้งๆ


"หม้อต้ม" เป็นแค่กลไกสำคัญส่วนนึง ของระบบแก๊ส แต่ยังไม่ใช่ทั้งหมดที่จะรั่วหรือมีปัญหา ยังมีอะไหล่อีกหลายจุดที่ทำงานร่วมกัน และทั้งหมดก็มีโอกาสเสื่อมหรือทำให้แก๊สมีปัญหาและรั่วได้

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ เรามีจุดประสงค์เดียวคือ...อยากให้แฟนเพจสังเกตุรถตัวเอง และหันมาดูแลระบบแก๊สให้มากขึ้น เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน>>> *_*
เรายินดีเป็นส่วนนึง ที่ดูแลระบบแก๊สให้กับรถคุณ...

[size=14pt]"แก๊สความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ใช่แค่ประหยัด หรือความแรง "   ??? ???
ปรึกษา/นัดหมายตรวจเช็คระบบแก๊ส
ติดต่อเราได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686   Line id:0840881686
[/size]

Image
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby Propower Engineering » Thu Nov 13, 2014 1:37 pm

ยิ่งเช็คก็ยิ่งเจอ แต่เช็คเจอตอนนี้ ดีกว่าเจออาการเกิดบนท้องถนน
หรือระหว่างการเดินทาง เพราะเคสนี้สามารถทำให้เครื่องฮีทได้

เพราะในวีดีโอคือส่วนที่เรียกว่าท่อน้ำของระบบแก๊ส
ซึ่งดึงน้ำจากเครื่องยนต์มาใช้ไหลผ่านหม้อต้มแก๊ส...

[size=14pt]"แก๊สความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ใช่แค่ประหยัด หรือความแรง "
ปรึกษา/นัดหมายตรวจเช็คระบบแก๊ส แก้ไข ปรับจูน ที่เดียวครบ
ติดต่อเราได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686
[/size]

ท่อน้ำเสื่อมสภาพ เป็นอย่างไร มาดูกัน >>>>
https://www.facebook.com/video.php?v=99 ... =2&theater
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby Propower Engineering » Sat Nov 15, 2014 7:01 pm

yenta4-emoticon-0034 ​ส่งงานไป 1 Vios สาวก AC 6 ปีเต็ม
อาการ : วิ่งอืด กระตุก ไฟเครื่องโชว์
การดูแลรถที่ผ่านมา : เปลี่ยนกรองราง วิ่งแก้ไปร้านเดิม2รอบ
การวิเคราะห์ : กรองหม้อต้มไม่เคยเปลี่ยน ออนไลน์ดูค่าพบว่ากราฟเดิมจูนมาหนามาก อาจส่งผลให้เครื่องสำลัก และเช็ค code ก็ขึ้นเชื้อเพลิงหนา หม้อต้มเริ่มเสื่อมมีคราบน้ำ มีขี้เกลือเกาะ

แนวทางแก้ไข : แนะนำเปลี่ยนกรองหม้อต้ม และวิ่งปรับจูนเก็บรายละเอียดกราฟใหม่ให้เหมาะสมกับรถเพื่อป้องกันไม่ให้ไฟโชร์เตือน และได้กำลังที่สมบูรณ์

ข้อแนะนำ : ให้ลูกค้าหมั่นสังเกตุน้ำในหม้อน้ำให้มากขึ้น เพราะหม้อต้มเริ่มเสื่อมสภาพ อาจทำให้น้ำหายค่อยๆหายเรื่อยๆ ถ้ารั่วออกมาหนักแนะนำให้เปลี่ยนทันที และเปลี่ยนกรองตามระยะ นัดตรวจสอบอีกครั้ง 6 เดือน

yenta4-emoticon-0002 ลูกค้าใหม่ลองมาใช้บริการ บอกเห็นผลต่างชัดเจน กำลังเครื่องดีขึ้น yenta4-emoticon-0002
ProPoweR ยินดีและขอบคุณที่มาใช้บริการค่ะ
สนใจเช็คระบบแก๊ส ติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id : 0840881686


Image
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby Propower Engineering » Sun Nov 16, 2014 8:08 pm

Accord V6 สมาชิก GI มาพร้อมอาการแก๊สรั่ว ฟาดแก๊สโลละเกือบ 3 บาท เติม 300 วิ่งได้ 90 โล หมด!!!
หาต้นตอก็พบสาเหตุ
1.ข้อต่อรั่ว
2.ท่อแก๊สบางจุดมีรอยปริแตก เลยทำให้แก๊สไหลออกแจกข้างทาง ไม่ได้เอาไปใช้งาน

พบปัญหาก็แก้ไขตามอาการ รอยรั่วหายสนิท ออนไลน์ดูค่าพบว่าน้ำมันก็ไม่นิ่งเท่าไหร่ แนะนำให้ลูกค้าเก็บน้ำมันอีกนิดแล้วค่อยมาเก็บรายละเอียดแก๊สกันอีกที จะได้สวยงามขึ้น
เพราะระบบแก๊ส สูงสุดคือความปลอดภัยไ่ม่ใช่ความแรง
การดูแลตรวจสอบตามระยะ หรือรีบรักษาทันทีที่มีอาการผิดปกติ ก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนใช้รถ ดีกว่าปล่อยให้เนิ่นนานแล้วเรื้อรังหาทางแก้ไขลำบาก จุดเล็กๆบางครั้งก็กลายเป็นปัญหาใหญ่ได้


"ดูแลระบบแก๊ส กันด้วยนะคะ"
ProPoweR ยินดีและขอบคุณที่มาใช้บริการค่ะ
สนใจเช็คระบบแก๊ส ติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id : 0840881686


Image
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby Propower Engineering » Tue Nov 18, 2014 4:44 pm

รั่วๆๆๆๆๆ กันตั้งแต่เช้า
ข้อต่อท่อทองแดงเข้าหม้อต้ม "รั่ว" กลิ่นคลุ้งมึนหัวเลยทีเดียว
รั่วจากรถมือ 2 เพิ่งจับมา การตรวจสอบเป็นเรื่องที่สำคัญ เห็นก่อน รักษาก่อน เรื้อรัง งานยาว
อาการกินแก๊ส เบาดับ ปลายวอด รวมมิตรในคันเดียว
เรากำลังจัดการให้สมบูรณ์ >>>

วิธีเช็คแก๊สรั่วง่ายๆ แฟ๊บ ,ซันไลน์ ตีให้เป็นฟองแล้วทาตามจุดต่อแก๊ส หัวฉีด หม่อต้ม ถ้าตรงไหนมีฟองปุดๆ แบบนี้ล่ะก็...ใช่เลย รั่วแล้ว หาหมอด่วน!!!

หาเวลาเช็คระบบแก๊สกันบ้างนะจ๊ะ!!!
ProPoweR ยินดีและขอบคุณที่มาใช้บริการค่ะ
สนใจเช็คระบบแก๊ส ติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id : 0840881686


https://www.facebook.com/video.php?v=99 ... =2&theater
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby Propower Engineering » Wed Nov 19, 2014 3:23 pm

Lancer Cedia ระบบดูด
รักษาตามอาการมาตรฐาน เปลี่ยนกรอง + ปรับจูน
รถวิ่งไม่ตามใจ บางครั้งลูกค้าก็ลงมือหมุนปรับเพิ่ม-ลดแก๊สเอง กลายเป็นอาการเพิ่ม ปุ่ม Power valve เกลียวไม่ล็อค หมุนไปก็คลายตัวและอยากตรวจสอบดูแลก่อนวิ่งขึ้นเหนือ

เปลี่ยนอะไหล่ครบก็ปรับจูนแก๊สให้สมบูรณ์
มีแนะนำให้ลูกค้าไปเช็คอาการรถเพิ่มเติมอีกนิดเพื่อความสมบูรณ์ อละลองซัดทางยาวๆดูว่าเป็นอย่างไร

ทุกปัญหาแก๊สมีทางออกเสมอ ที่ ProPoweR
Image
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby Propower Engineering » Fri Nov 21, 2014 4:27 pm

ตรวจสอบตามระยะครั้งที่ 1
หลังยกชุดหน้าจากระบบดูดเป็น AG เมื่อเดือนเมษายน 57
ผ่านไป 7 เดือน ซัดไปกว่า 10,000 โล สอบถามการใช้งาน ลูกค้าบอกแทบจะบินได้ !!! (หรือจะประชด 555)

แต่เราก็มั่นใจว่าใช่แน่....เพราะลงของดี จัดเต็มทุกมุมมอง ตั้งแต่กล่องแก๊สฉลาดและดี AG ทำงานร่วมกับหัวฉีดจ่ายอิสระเดี่ยว HANA เรื่องความเสถียรและแม่นยำไม่ต้องพูดถึง รอบฟาดตั้งแต่ต้นยันปลาย เช็คอุปกรณ์หน้าเครื่องตามจุดต่างๆ ยังคงสภาพดี ไม่มีการรั่วซึม ใช้งานได้อย่างปลอดภัยอีกยาว

เจอกันอีกครั้งหลังใช้งานครบ 20,000 โลหรือ 6 เดือน ได้เวลาเปลี่ยนกรองหม้อต้ม >>>

ยกชุดหน้าค่าตัวไม่หนักอย่างที่คิด......
ตรวจสอบตามระยะครั้งที่ 1
หลังยกชุดหน้าจากระบบดูดเป็น AG เมื่อเดือนเมษายน 57
ผ่านไป 7 เดือน ซัดไปกว่า 10,000 โล สอบถามการใช้งาน ลูกค้าบอกแทบจะบินได้ !!! (หรือจะประชด 555)

แต่เราก็มั่นใจว่าใช่แน่....เพราะลงของดี จัดเต็มทุกมุมมอง ตั้งแต่กล่องแก๊สฉลาดและดี AG ทำงานร่วมกับหัวฉีดจ่ายอิสระเดี่ยว HANA เรื่องความเสถียรและแม่นยำไม่ต้องพูดถึง รอบฟาดตั้งแต่ต้นยันปลาย เช็คอุปกรณ์หน้าเครื่องตามจุดต่างๆ ยังคงสภาพดี ไม่มีการรั่วซึม ใช้งานได้อย่างปลอดภัยอีกยาว

เจอกันอีกครั้งหลังใช้งานครบ 20,000 โลหรือ 6 เดือน ได้เวลาเปลี่ยนกรองหม้อต้ม >>>

ยกชุดหน้าค่าตัวไม่หนักอย่างที่คิด......
เพิ่ม option เลือกสเปคตามต้องการ ปรึกษากันได้ จัดครบจัดเต็มในราคาเบาๆที่ตรวจสอบได้
จากระบบดูด upเป็นฉีด หรืออยากเริ่มต้นใหม่ย้ายค่าย เราก็ยินดี "ที่นี่งานดี ไม่จำเป็นต้องแพง"
[color=#0000FF]สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id : 0840881686


Image
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby Propower Engineering » Fri Nov 21, 2014 4:28 pm

ตรวจสอบตามระยะครั้งที่ 1
หลังยกชุดหน้าจากระบบดูดเป็น AG เมื่อเดือนเมษายน 57
ผ่านไป 7 เดือน ซัดไปกว่า 10,000 โล สอบถามการใช้งาน ลูกค้าบอกแทบจะบินได้ !!! (หรือจะประชด 555)

แต่เราก็มั่นใจว่าใช่แน่....เพราะลงของดี จัดเต็มทุกมุมมอง ตั้งแต่กล่องแก๊สฉลาดและดี AG ทำงานร่วมกับหัวฉีดจ่ายอิสระเดี่ยว HANA เรื่องความเสถียรและแม่นยำไม่ต้องพูดถึง รอบฟาดตั้งแต่ต้นยันปลาย เช็คอุปกรณ์หน้าเครื่องตามจุดต่างๆ ยังคงสภาพดี ไม่มีการรั่วซึม ใช้งานได้อย่างปลอดภัยอีกยาว

เจอกันอีกครั้งหลังใช้งานครบ 20,000 โลหรือ 6 เดือน ได้เวลาเปลี่ยนกรองหม้อต้ม >>>

ยกชุดหน้าค่าตัวไม่หนักอย่างที่คิด......
ตรวจสอบตามระยะครั้งที่ 1
หลังยกชุดหน้าจากระบบดูดเป็น AG เมื่อเดือนเมษายน 57
ผ่านไป 7 เดือน ซัดไปกว่า 10,000 โล สอบถามการใช้งาน ลูกค้าบอกแทบจะบินได้ !!! (หรือจะประชด 555)

แต่เราก็มั่นใจว่าใช่แน่....เพราะลงของดี จัดเต็มทุกมุมมอง ตั้งแต่กล่องแก๊สฉลาดและดี AG ทำงานร่วมกับหัวฉีดจ่ายอิสระเดี่ยว HANA เรื่องความเสถียรและแม่นยำไม่ต้องพูดถึง รอบฟาดตั้งแต่ต้นยันปลาย เช็คอุปกรณ์หน้าเครื่องตามจุดต่างๆ ยังคงสภาพดี ไม่มีการรั่วซึม ใช้งานได้อย่างปลอดภัยอีกยาว

เจอกันอีกครั้งหลังใช้งานครบ 20,000 โลหรือ 6 เดือน ได้เวลาเปลี่ยนกรองหม้อต้ม >>>

ยกชุดหน้าค่าตัวไม่หนักอย่างที่คิด......
เพิ่ม option เลือกสเปคตามต้องการ ปรึกษากันได้ จัดครบจัดเต็มในราคาเบาๆที่ตรวจสอบได้
จากระบบดูด upเป็นฉีด หรืออยากเริ่มต้นใหม่ย้ายค่าย เราก็ยินดี "ที่นี่งานดี ไม่จำเป็นต้องแพง"
[color=#0000FF]สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id : 0840881686


Image
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


Postby Propower Engineering » Mon Nov 24, 2014 1:26 pm

Image

Campaign ดีๆ ค่าย AC ก่อนปีใหม่...>>>>> wan019 wan019
จะหัดดมแก๊ส(ติดตั้งใหม่) หรือ ยกชุดหน้า(เปลี่ยนยี่ห้อแก๊ส) หรือเปลี่ยนจากระบบดูดเป็นหัวฉีด ในราคาพิเศษ!!!
ของดี ของแรง ค่าตัวไม่แพง ที่นี่ที่เดียว >>>>

>>> สำหรับสมาชิกที่สนใจดมแก๊ส AC คิดวางแผนจะติดตั้งแก๊สใหม่ วันนี้ไม่ควรพลาด รับไปเลยส่วนลด 3,000 บาท หรือลดสูงสุดถึง 5,000บาท
1. ติดตั้งรถ 4 สูบชุด Stag 4-ECO เหลือเพียง 26,000 บาท
2. ติดตั้งรถ 4 สูบชุด Stag 4-Plus เหลือเพียง 28,000 บาท
3. ติดตั้งรถ 4 สูบชุด Stag-300 premium เหลือเพียง 35,000 บาท
**ราคานี้คือถังโดนัทและแคปซูลไม่จำกัดขนาดถัง และลงชุดแก๊สมาตรฐานไม่รวมถึงการเพิ่มสเปคอุปกรณ์ เช่นหัวฉีดเดี่ยว หม้อต้มแรงม้าสูง

>>> สำหรับคนที่อยากยกชุดหน้าใหม่ AC เพราะของเดิมไม่ไหวจะซ่อมหรือติดยี่ห้อแก๊สที่หาร้านจูนไม่ได้ หรือรถมือ2ที่ไม่รู้ว่าติดนานแค่ไหน เจ้าของเดิมดูแลมายังไง อยากเริ่มต้นนับ 1 ใหม่แบบสบายใจไม่ต้องกังวลกับแก๊สต่อไป
>>> หรือรถระบบดูดที่อยากจะ up เป็นระบบหัวฉีด AC เราก็จัดให้คุณได้ (กรณียกชุดหน้าหรือupจากระบบดูดเป็นหัวฉีด จะคงเหลือเฉพาะถังแก๊ส+ท่อทองแดง ส่วนชุดแก๊สหน้าเครื่องจะถอดออกทั้งหมด ประกอบด้วย กล่องแก๊ส หม้อต้ม หัวฉีด พวกท่อต่างๆที่เสื่อมสภาพ)

1. รถ 4 สูบชุด Stag 4-ECO เพียง 15,500 บาท
2. รถ 4 สูบชุด Stag 4-Plus เพียง 17,500 บาท
3. รถ 4 สูบชุด Stag-300 premium เพียง 23,500 บาท
**ลงชุดแก๊สมาตรฐานไม่รวมถึงการเพิ่มสเปคอุปกรณ์ เช่นหัวฉีดเดี่ยว หม้อต้มแรงม้าสูง

ทั้งหมดพร้อมเอกสารประกันศูนย์ 2 ปี พร้อมประกันภัยสูงสุดถึง 4.5 ล้านบาท คุณจึงมั่นใจได้ว่าของแท้แน่นอน
และสัญญาใจจากเราว่าจะทำงานเพื่อรถคุณอย่างสุดความสามารถที่เรามีและดูแลตลอดการรับประกันอย่างเต็มที่ เหมือนที่เราเคยทำ
สามารถเยี่ยมชม และกด Like เพื่อติดตามผลงานของเราได้ที่
http://www.facebook.com/eakpropower


สนใจรุ่นไหน สเปคแบบไหน เครื่องธรรมดาหรือเทอร์โบ วางJ รถบ้าน รถแต่ง ติดต่อสอบถามขอคำแนะนำเฉพาะรุ่นได้ค่ะที่........
ยุ้ย 084-0881686 Line id: 0840881686

ยินดีรับบัตรเครดิตทุกธนาคารค่ะ


Image
Propower Engineering Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
สมาชิกฯ ขั้นที่ 2
 
Posts: 160
Joined: Tue Aug 05, 2014 1:26 pm


PreviousNext

Return to Gas Zone สำหรับ วีออส ติดแก๊ส

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests