www.vios-club.com

 



สาระน่ารู้ ...." เตี้ยสะใจ แต่ขับใจหาย "

ข้อมูลด้านเทคนิครวมถึงการบำรุงรักษารถ วิธีการปรับแต่งรถ วิธีการซ่อมบำรุงเบื้องต้น
Re: สาระน่ารู้ ...." เตี้ยสะใจ แต่ขับใจหาย "

Postby pu_2_5_2_9chai » Sun May 29, 2011 11:08 am

น่าใจหาย จิงๆๆ
pu_2_5_2_9chai Offline


User avatar
สมาชิกฯ ขั้นที่ 3
สมาชิกฯ ขั้นที่ 3
 
Posts: 290
Joined: Fri Dec 03, 2010 10:43 pm


Postby sobayenta4 » Thu Nov 17, 2011 3:48 pm

สูงเท่าที่สูงอยู่ก็ดีแล้วสินะ ฮึๆ

ขอบคุณมากคับที่นำมาบอกต่อๆกัน
sobayenta4 Offline


User avatar
สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
 
Posts: 27
Joined: Mon Oct 10, 2011 3:08 pm


Postby cpengineer » Mon Nov 21, 2011 12:00 pm

thank
cpengineer Offline


User avatar
สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
 
Posts: 9
Joined: Thu Jun 02, 2011 8:42 am


Postby ie43644pnm » Sat Jan 21, 2012 11:02 am

เห็นด้วยบางส่วนครับ แต่อย่าลืมนะครับทุกอย่างมันอยู่ที่มือ กับเท้าของท่านล้วนๆ (มือบังคับพวงมาลัย ส่วนเท้าก็คันเร่ง เบรค คลัช) อุปกรณ์เป็นเพียงส่วนประกอบเล็กน้อย ส่วนใหญ่ Human Error มากกว่าครับ ขับรถเดิมๆประมาทก็ตายได้
- ยางแก้มเตี้ย + หน้ายางกว้างขึ้นประสิทธิภาพในการใช้ความเร็วสูงดีกว่าอยู่แล้ว แต่มันต้องมาพร้อมกับช่วงล่าง และระบบเบรคที่เหมาะสมกับมันด้วย
- แล้วทางขรุขะคนที่ใช้ยางแก้มเตี้ยคงต้องระวังเอง ไม่งั้นแมกซ์ท่านไม่เหลือ
- สำหรับการลดความสูงของรถลง (การโหลด) ตามความรู้สึกของผมการเข้าโค้งรถที่โหลดมั่นใจกว่ารถสแตนดาร์ดเยอะ เพราะจุดศูนย์ถ่วงของรถอยู่ต่ำกว่า และการใช้ความเร็วสูงรถโคลงน้อยกว่าเยอะ ไม่งั้นรถแข่งทางเรียบคงไม่เตี้ยกันซะขนาดนั้น

แต่ก็ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ พอดีผมคิดต่างอะครับอาจจะมองกันคนละมุม เลยขอเสนอความเห็นบ้างไม่ว่ากันนะครับ
ie43644pnm Offline


User avatar
สมาชิกฯ ขั้นที่ 3
สมาชิกฯ ขั้นที่ 3
 
Posts: 253
Joined: Tue Feb 15, 2011 5:58 pm


Postby anotaijaisue » Fri Jan 27, 2012 10:34 am

แต่ถ้าเปลี่ยนเป็น แม็ก ขอบ15 ก็ไม่เป็นไรใช่ไหมครับ ปัจจุบันใช้ล้ออัลลอบของศูนย์
ขอบคุณสำหรับสาระดีดีครับ
anotaijaisue Offline


User avatar
สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
 
Posts: 62
Joined: Sat Sep 24, 2011 7:13 am


Postby annann01 » Sat Jan 28, 2012 10:43 pm

สวัสดีค่ะ :)
annann01 Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
 
Posts: 22
Joined: Fri Jan 13, 2012 11:33 pm


Postby dapad » Mon Apr 30, 2012 2:30 pm

ขบอคุนคับ







[color=White][url=http://www.gclub-superbet.com/]gclub[/url] , [url=http://www.gclub-superbet.com/]sbobet[/url] , [url=http://www.gclub-superbet.com/]holiday[/url] [/color]
dapad Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
 
Posts: 12
Joined: Tue Apr 17, 2012 4:27 pm


Postby Kapung_Katob » Thu Mar 05, 2015 3:51 pm

ขอถามเลย เราลงล้อขอบ15 มาหน้า 7 หลัง 8 ไปทำโช๊คหน้าสตัทปรับเกลียวมา สปริงเดิมนะตัดเอา
หลังอัดน้ำมันแข็งขึ้นและสปริงเดิมทำโหลดลง 2 นิ้ว แต่ตอนนี้ในวิ่งแล้วล้อหลังโดนซุ้ม 
จะแก้ไขไงได้บ้างคะ

รบกวนขอคำแนะนำเบยนะคะ
id: anilas_tob
Kapung_Katob Offline

สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
สมาชิกฯ ขั้นที่ 1
 
Posts: 2
Joined: Thu Mar 05, 2015 2:58 pm


Previous

Return to แหล่งความรู้ / Knowledge

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests